Chính sách đổi trả hàng

 18:26 22/08/2019        Lượt xem: 1004

Chính sách đổi trả hàng

QUY TRÌNH, CÁCH THỨC ĐỔI HÀNG CHO KHÁCH HÀNG

Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi

Kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem của Chúng tôi, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xướt…. Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc bán hàng của Chúng tôi qua hotline 0932.83.1212 để thông báo thông tin và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận.

Bước 2: Chúng tôi xác nhận

Chúng tôi sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi hay không.

Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của Chúng tôi như ban đầu cùng giấy tờ liên quan:

+ Hóa đơn bán lẻ, Phiếu giao hàng.

+ Điền đầy đủ thông tin vào Phiếu đổi hàng.

Bước 3: Khách hàng gởi hàng

Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ đã được nêu ở Bước 2 đến cho Chúng tôi theo địa chỉ:

QUẠT ĐIỆN CẦN THƠ - LIFAN

  •  Địa chỉ: 174 đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Việt Nam.

Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp cửa hàng, cần gọi điện theo số điện thoại 0932.83.1212  -  0945.13.1122 để thông báo trước.

Bước 4: Chúng tôi xác nhận và gởi hàng cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi, bộ phận bán hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gởi hàng lại cho Quý khách

Đánh giá:              (4.9/5 Tổng bình luận: 819648 Lượt bình luận)
Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây